Làm sao để trở thành product manager ?

Product manager là gì? Nguyễn Đăng Khoa – Giám đốc sản phẩm kiêm giám đốc dự án của Công ty công nghệ học viện Sẻ chia HVSC, cho biết product manager (PM) hiện nay được gọi là giám đốc sản phẩm hay người quản lý sản phẩm. Là người chịu trách nhiệm chủ chốt trong việc phát […]

Gần nửa số lao động toàn cầu cần… đào tạo lại

Người lao động cần phải nâng cao trình độ để theo kịp 70 triệu việc làm mới – Ảnh: BROOKING INSTITUTION Số liệu trên cho thấy người lao động toàn cầu phải nâng cao trình độ để theo kịp 70 triệu việc làm mới. Gần 800 công ty được Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) 2023 khảo […]

Làm ở công ty nhỏ dễ thành ‘ngôi sao sáng’

Nhắc đến vấn đề người trẻ học “trường xịn”, bằng cấp tốt nhưng lại chọn công ty nhỏ làm việc, ông Phạm Ngọc Thắng, Phó tổng giám đốc Công ty xây dựng quảng cáo Kim Ngân (Kim Ngân Group), cho rằng đó là xu thế và sự thay đổi cần thiết của lao động trẻ. […]

Sales Executive: Mô tả công việc, kỹ năng và cơ hội việc làm

1. Vị trí Sales Executive là gì? Vị trí Sales Executive còn có một tên gọi khác là chuyên viên điều hành kinh doanh. Cụ thể, Sales Executive thuộc bộ phận kinh doanh của doanh nghiệp và chịu trách nhiệm chính cho những hoạt động mang lại nguồn doanh thu cho công ty. Trong đó, các hoạt […]

Trưởng phòng kinh doanh có phải là nghề “hái” ra tiền? (phần 2/2)

Yêu cầu và kỹ năng cần có của trưởng phòng kinh doanh như thế nào? Trưởng phòng kinh doanh có thực sự là nghề “hái” ra tiền? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây!  4. Yêu cầu và kỹ năng cơ bản của vị trí trưởng phòng kinh doanh […]

Kiến thức cần biết cho vị trí nhân viên bán hàng (phần 2/2)

Vì vậy, trong bài viết dưới đây, CareerBuilder sẽ tổng hợp và mang đến cho bạn những kiến thức về công việc, cũng như yêu cầu cơ bản đối với nhân viên bán hàng! 4. Yêu cầu cơ bản khi tuyển dụng nhân viên bán hàng Yêu cầu cơ bản của nhân viên bán hàng […]

15 quy tắc vàng khi giao tiếp bằng email

Quy tắc vàng khi giao tiếp bằng email – Ảnh: Freepik Danh sách 15 hạng mục dễ “đánh gục” người nhận email ngay từ ánh nhìn đầu tiên: 1. Tên email lịch sự, không dùng kí hiệu “đặc biệt”. Subject là “cái thần” của nội dung. 2. Hãy dùng BCC. Đừng spam! 3. Reply/ Reply […]