4 nốt ruồi ‘hiếm có khó tìm’, chỉ thấy ở người giàu có, cuộc đời không lo thiếu tiền

Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Nhân tướng học cho rằng một người có nốt ruồi lành trong lòng bàn tay thì đó là “nốt ruồi phú quý”. Những người này có khả năng kiểm soát cá nhân rất mạnh. Họ biết tiêu tiền vào lúc nào và ở đâu.

Bên cạnh đó họ cũng là người có tính cách sôi nổi, năng động. Hầu hết những người này đều không phải chịu cảnh sống nghèo khổ.

Họ thường sinh ra đã gặp nhiều may mắn nên kiếm tiền nhanh hơn. Thậm chí, người có nốt ruồi này còn được kỳ vọng sẽ kiếm được nhiều tiền, của cải dư dả.

Nốt ruồi ở mí mắt

Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi ở giữa trán (giữa lông mày và mắt) là vị trí đại biểu cho tài sản bất động sản, gia đình có nền tảng tốt, kinh tế dồi dào.

Đặc biệt, người sở hữu nốt ruồi tốt lành này sẽ dễ dàng kiếm được tiền. Cách thức họ kiếm tiền cũng rất thông minh và nhanh chóng. Nhất là khi họ đầu tư vào bất động sản, họ sẽ thu được lợi nhuận nhanh chóng.

Giống như chuột sa chĩnh gạo, người có nốt ruồi ở mí mắt có cuộc sống dư dả, không lo cơm ăn áo mặc. Thậm chí là thế hệ con cháu của họ cũng sẽ nhận được tài lộc, giàu có ba đời.

Nốt ruồi trên trán

Nhân tướng học cho rằng trán là tài sản của tổ tiên, thể hiện sự phát triển trí tuệ bẩm sinh và điều kiện kinh tế cá nhân.

Phần lớn người có trán đầy đặn và sáng sủa rất có phúc khí lại có thêm nốt ruồi thì đầu óc càng thông minh, quyết đoán, học rất giỏi. Khi trưởng thành họ có thể tạo ra nhiều giá trị cho cuộc sống.

Vậy nên họ chỉ cần có cơ hội thì tương lai phát triển không quá tệ, thực lực kinh tế tương đối mạnh, cả đời không lo cơm ăn áo mặc.

Nốt ruồi trên tai

Người xưa cho rằng tai của một người càng dày và nhiều thịt thì phúc khí của họ càng vượng. Trong hầu hết các trường hợp, người có nốt ruồi lành trên tai đều được quý nhân phù trợ, giúp đỡ.

Chỉ cần họ có cơ hội phát tài thì nhất định có thể kiếm được rất nhiều tiền, thực lực kinh tế rất mạnh, dẫn đầu ở nhiều lĩnh vực.

Bên cạnh đó, những người có nốt ruồi ở tai sẽ có “đôi tai thính”, nhanh chóng nắm bắt được các cơ hội phát triển, thành công nhanh chóng bằng thực lực của chính mình.

Có thể nói, người có nốt ruồi trên tai bẩm sinh dư dả, không bao giờ thiếu tiền.   

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm