6 tướng mặt của người ít lộc bẩm sinh, cuộc sống khốn khó, làm nhiều nhưng không được hưởng

Trán quá ngắn

Trong nhân tướng học, vầng trán thể hiện cho khả năng tư duy, khả năng cạnh tranh của một người. Người có trán quá ngắn và hẹp (trông trán có cảm giác bị móp vào) được coi là nét tướng ít lộc bẩm sinh. Người này có năng lực hạn hẹp, tinh thần cạnh tranh không cao, dễ tính, sợ khó khăn vất vả, thường ham việc nhỏ bỏ việc lớn, dễ bị tiền bạc dắt mũi.

Lông mày thưa

tuong-it-loc-bam-sinh-01

Trong nhân tướng học, nhìn vào hình dáng lông mày có thể đưa ra những dự đoán về sự giàu có của một người.

Lông mày lộn xộn, đuôi lông mày phân tán như cái chổi là tướng khó thành công.

Tướng lông mày thưa nhạt cũng không phải tướng tốt. Người có lông mày kiểu này thường thiếu chủ kiến, gió chiều nào theo chiều đó, thích dựa dẫm, phụ thuộc, dễ hao tài tốn của vì những chuyện vặt, khó giữ được tiền.

Gò má quá thấp

Gò má là bộ phân thể hiện trách nhiệm, dũng khí, sự uy nghiêm của một người. Người có gò má quá thấp thường được đánh giá là khả năng giao tiếp hạn hẹp, dễ mất lòng người khác, không được mọi người ủng hộ trong công việc cũng như cuộc sống.

Gò má thấp (thấp hơn mũi) là dấu hiệu tài lộc kém. Tiền kiếm được từ bên ngoài khó giữ được trong tay.

Lỗ mũi to và hếch

tuong-it-loc-bam-sinh-02

Lỗ mũi to nhưng hếch lên, lộ ra ngoài cũng không phải nét tướng tốt. Theo nhân tướng học, đây là tướng mũi không giữ được của, không tiết kiệm được tiền. Dù được gia đình, bạn bè giúp đỡ nhiều nhưng tài vận cũng không mấy khả quan.

Lỗ mũi quá nhỏ, hẹp

Theo nhân tướng học, mũi là cung tài bạch. Dù tai, mắt, miệng có đẹp đến đâu nhưng mũi xấu xí, lệch lạc thì khuôn mặt cũng được coi là bị phá cách.

Mũi phải rộng mở, tròn kín mới tốt. Trong khi đó, người có mũi quá nhỏ hẹp thì đường công danh cũng được dự báo phát triển không tốt, tình duyên không mấy rộng mở. Người này dễ gặp những chuyện không vui.

Lỗ mũi nhỏ thì không có tài chính, đầu tư không giỏi, chỉ thích cuộc sống bình thường.

Cằm quá nhọn

tuong-it-loc-bam-sinh-03

Trong nhân tướng học, cằm tròn, đầy đặn là dấu hiệu vinh hoa phú quý. Trong khi đó, cằm quá nhọn, quá hếch được coi là tướng khó giữ tiền của, về già dễ thiếu thốn.

Người có tướng cằm nhọn thường cầu toàn, thích theo đuổi cái mới, sức khỏe kém.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.