Tiểu thư miền Tây xinh đẹp lấy nhạc sĩ đình đám khoe khu vườn trên cao đẹp như mơ, view đã mắt

Bên cạnh sự nghiệp thì tổ ấm của ca sĩ – nhạc sĩ Hoàng Bách với cựu người mẫu Đoàn Thanh Thảo cùng 3 nhóc tì đáng yêu là Tê Giác, Meo Meo, Hippo được nhiều người ngưỡng mộ.

Đoàn Thanh Thảo vốn là một chân dài đình đám nhưng kể từ khi lấy Hoàng Bách, cô lui về hậu trường chăm sóc gia đình và kinh doanh bên ngoài chứ không lấn sâu vào showbiz. Bà mẹ 3 con trở thành hot mom được nhiều chị em yêu thích.

Thi thoảng, qua những chia sẻ của cặp đôi về cuộc sống đời thường, người hâm mộ cũng thấy được hình ảnh bên trong cơ ngơi rộng rãi, ngập tràn hơi thở thiên nhiên mà họ đang sinh sống.

Mới đây, Đoàn Thanh Thảo đã khoe khu vườn trên tầng cao với rất nhiều loại cây, cô cho biết thường hay ra vườn để thư giãn mỗi lúc dừng việc.

“Mùa mưa đã đến, khu vườn trên tầng 17 bắt đầu xanh mướt. Lúc nào dừng việc lại lao ra ngó nghiêng và dọn lá úa”, cựu người mẫu chia sẻ.

Nhiều bạn bè phải tấm tắc trước không gian như mơ này: “View xịn sò”, “Có cái sân đã ghê”, “Khu vườn thiệt là chill luôn, đặc biệt là buổi tối, ngồi uống trà ngắm view thật thư thái, “Buổi tối ngắm view triệu đô, nhất bác luôn”…

Cựu người mẫu từng khoe cây hoa giấy bung nở: “Cuối cùng cây hoa giấy đực nhà tôi nó cũng trổ bông tung toé đẹp xỉu lên xỉu xuống rồi các mẹ ạ!”. Cô cho biết lúc đem về từng bị chồng mắng vì sợ gai đâm vào các con và rụng lá.

Không chỉ trong vườn mà hoa cũng “bung nở” trong nhà người đẹp. Cô rất vui khi tự tay cắm được một bình hoa tươi tắn.

Đoàn Thanh Thảo dí dỏm: “Có công đứng ngó có ngày biết cắm hoa là tui đây trời ơi. Muốn la lên ‘tao cắm’ đó cho cả xóm thức ghê á”.

“Mấy anh chị chuyên da hoa đừng cười em, lần đầu tiên cắm được bình to kiểu như này nên vui cái bụng lắm, nửa đêm còn khoe ôm xồm là biết nó khoái như nào rồi”, bà mẹ 3 con hài hước.

Từ một cô tiểu thư miền Tây, kể từ khi làm vợ và làm mẹ, Đoàn Thanh Thảo ngày càng trở nên đảm đang. Cô khéo léo chăm sóc nhà cửa, biết trang hoàng cho tổ ấm.

Căn bếp – nơi thân thuộc nhất với Đoàn Thanh Thảo trong nhà luôn được cô đặt lên một bình hoa tươi, trang trí những món đồ decor dễ thương và dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ.

Nàng chân dài thậm chí còn truyền cảm hứng cho mẹ chồng. Cô thổ lộ: “Tiết trời thật đẹp, vừa đưa bọn nhỏ đến trường về, đẩy cửa bước vào thấy ở góc bếp hình ảnh yêu ơi là yêu”.

“Người phụ nữ mà ngày xưa cứ mỗi lần mình ôm về nhiều hoa là mắng mình phí tiền quá, bây giờ yêu hoa bằng mình rồi, sáng nào mình bận chưa kịp thay nước cho hoa là nàng đã làm thay, còn nhắc mình là mua hoa mới được rồi con nhé”.

Bà mẹ 3 con duyên dáng tin rằng: “Cái đẹp, tình yêu chắc chắn sẽ lan toả”. Nhìn hình ảnh tổ ấm đầy sức sống cùng sự rạng rỡ của cô, nhiều người cũng phải tin điều đó.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn