Xòe bàn tay đếm số hoa tay, biết ngay ai có vận may kinh doanh buôn bán

Hai bàn tay có 2 hoa tay

Theo nhân tướng học, người có 1 hoa tay số không được giàu sang, tiền bạc thiếu thốn. Nhưng nếu có 2 hoa tay thì là số phú quý, cả đời không thiếu tiền tiêu. Từ khi sinh ra họ được hưởng nhiều ưu đãi, nói cách khác là sinh ra đã “ngậm thìa vàng”.

Chính vì vậy mà họ có nhiều điều kiện để phát triển hơn những người khác. Khi còn trẻ, họ xông pha vào chốn thương trường, dù tuổi trẻ khiến họ không có nhiều kinh nghiệm nhưng với sự nâng đỡ, che chở của trưởng bối họ sẽ giành được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Hai bàn tay có 3 hoa tay

Người xưa có câu “Tam đấu khai đương phố” có nghĩa là người có 3 hoa tay sẽ có số mở cửa hàng. Người có 3 hoa tay ở 2 bàn tay thường khéo léo thông minh lại ham học hỏi. Họ có đầu óc kinh doanh nhạy bén nên nếu đi theo nghiệp kinh doanh sẽ dễ dàng phát tài phát lộc.

Vào năm 30 tuổi, có thể họ sẽ gặp được quý nhân. Đây là người có địa vị có thể nâng đỡ cho họ, giúp cuộc đời họ có bước ngoặt chuyển mình đổi vận.

Hai bàn tay có 5 hoa tay

Những người có 5 hoa tay thường rất chăm chỉ thật thà, cần cù chịu khó, không ngại gian khổ. Trời sinh họ đã có một lòng quyết tâm sắt đá, hiếm khi chịu thua. Họ quyết dựa vào sự nỗ lực của chính mình để giành lấy những thành quả đáng tự hào.

Bước vào độ tuổi trung niên, họ có thể xem xét theo nghiệp kinh doanh bởi vận trình tài lộc lúc này cực kỳ tốt. Sau tuổi 40 họ có thể làm nên sự nghiệp, tay trắng gây dựng cơ đồ, phú quý song toàn.

Hai bàn tay có 8 hoa tay

Người mà hai bàn tay có 8 hoa tay thường có điềm báo phát về đường quan lộc. Họ có hoàn cảnh gia đình tốt, người thân có địa vị cao trong xã hội, bản thân họ có cá tính nổi trội, có ý chí mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, học lực của họ cũng tốt, thích hợp để đi theo con đường quản lý. Vì là người có năng lực nên họ dễ trở thành lãnh đạo.

Có tài năng, có tầm nhìn xa trông rộng lại thấu hiểu nhân tình thế thái dù tuổi đời còn trẻ, dễ hiểu khi họ giành được nhiều thành công. Về cơ bản cuộc đời họ khá bình yên.

Bước vào giai đoạn trung vận, người có 8 hoa tay nên chọn kinh doanh một ngành nghề nào đó, trên đường sinh tài có đường quý nhân, dù là nam hay nữ đều rất thành đạt, sung túc giàu sang.

Hai bàn tay có 10 hoa tay

Rất hiếm người có cả 10 hoa tay. Nhân tướng học cho rằng người như vậy sinh ra đã được ưu ái, có số mệnh phúc lộc mãn đường, thọ tỷ Nam Sơn.

Họ thông minh tài trí, xuất chúng hơn người. Dù là nam hay nữ đều phúc hậu. Khi còn trẻ họ học hành giỏi giang, tương lai rộng mở, sự nghiệp lẫy lừng. Họ có thể tay trắng làm nên cơ nghiệp, hoàn toàn dựa vào đầu óc kinh doanh của mình để kiếm được những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Họ cũng có thể khởi nghiệp từ trước năm 40 tuổi, trung vận mưa thuận gió hòa, phúc lộc không dứt, cả đời chẳng lo thiếu tiền.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm